Quỷ Đỏ - Hellboy (2019)

Quỷ Đỏ - Hellboy (2019)

Quỷ Đỏ - Hellboy (2019)
Thời lượng Chất lượng Năm phát hành Việt hóa
2h01 phút FHDRip 1080p 2019 Vietsub
Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Năm 2019, hãng phim Lionsgate chính thức cho ra mắt phần phim reboot. Vẫn giữ nguyên tên gọi Hellboy mà không đính kèm quá nhiều thứ khác, bộ Phim Quỷ Đỏ 3 của đạo diễn Game of Thrones Neil Marshall mới đây đã tung ra đoạn trailer vô cùng hoành tráng, với những màn hành động vừa kinh dị lại pha chút viễn tưởng.

Tương tự các siêu anh hùng nhà Marvel hay DC, Hellboy là một nhân vật truyện tranh, tuy không có ngoại hình lung tinh điển trai, nhưng "Quỷ Đỏ" thu hút người hâm mộ bởi sức mạnh và thậm chí là vẻ mặt "hơi ác" của mình. Hellboy là một nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng của hãng Dark Horse Comics. Tên thật của anh là Anung-Un Rama, con trai của một nữ phù thủy loài người và ác quỷ Azzael dưới địa ngục.

Hellboy được giáo sư Trevor Bruttenholm phát hiện và đem về nuôi nấng như một cậu con trai bình thường. Bởi vậy, tính cách của anh chẳng hề khác biệt với những người trần thế đồng trang lứa. Sau này khi trưởng thành, Hellboy gia nhập Cục Nghiên Cứu và Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên (BPRD) và trở thành chiến binh đắc lực phục vụ chính nghĩa.

Next

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM